CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
- Điều kiện đổi trả
Các trường hợp nhận đổi trả:
-
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nhân viên của chúng tôi lên đơn hàng sai sản phẩm.
- Sản phẩm xác nhận nguồn gốc mua tại wesellcues.vn.
- Sản phẩm KHÔNG có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm không thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,... thanh lý hàng tồn kho.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả:
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên wesellcues.vn.
- Quy định về đổi trả sản phẩm
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận sản phẩm từ bên giao hàng.
Cách thức đổi trả: Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của We.Sell.Cues VN qua hotline: 0399489941 về lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp minh chứng (ảnh chụp, video khui hàng) để có căn cứ xử lý yêu cầu đổi/trả hàng hóa của khách hàng.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: We.Sell.Cues VN khuyến khích khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến trụ sở chính của công ty tại địa chỉ: 188/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, để chúng tôi có thể kiểm tra lại sản phẩm và khách có thể xem cũng như lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của Quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với Công ty về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để chúng tôi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hotline 0399489941.
- Phương thức hoàn tiền
Trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm chúng tôi nhận được gói hàng bị hoàn trả, nhân viên chăm sóc khách hàng của We.Sell.Cues VN sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin thanh toán phục vụ cho việc hoàn lại tiền.
Việc hoàn tiền sẽ được chúng tôi tiến hành bằng phương thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Quý khách.
- Chi phí đổi trả
Quý khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng như các phí phát sinh khác trong quá trình đổi trả.