1. Phạm vi giao hàng
Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng trong phạm vi toàn quốc, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như: khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu khách hàng có nhu cầu giao tận nhà, vui lòng gọi số hotline 0399489941.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 01 - 05 ngày làm việc kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
3. Phí giao hàng
Đối với đơn hàng có giá trị trên 10 triệu đồng, Quý khách sẽ được giao hàng miễn phí.
Đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở xuống:
- Cước phí vận chuyển siêu tốc (01 – 02 ngày làm việc) là: 100.000 đồng.
- Cước phí vận chuyển GHTK (03 – 04 ngày làm việc) là: 50.000 đồng.
4. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển, We.Sell.Cues VN cam kết luôn đóng kèm trong mỗi đơn hàng Biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách và chủng loại qua email/fax cho quý khách và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Công ty. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ cung cấp tên, số điện thoại, và số vận đơn của đơn vị chuyển phát để quý khách tiện liên hệ nhận hàng. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để quý khách tiện kiểm tra rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
Khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa để khách hàng kiểm tra.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi qua số hotline/zalo: 0399489941 để xử lý.
Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quý khách.
Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. We.Sell.Cues VN có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng ký các tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.