CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tại wesellcues.vn, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu, vì vậy tất cả sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được gửi đi. Sự chú trọng đến từng chi tiết giúp chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được sản phẩm có hiệu suất tốt nhất.
Trong thời gian sử dụng nếu Quý Khách Hàng gặp sự cố hay trục trặc về sản phẩm, trang thiết bị của chúng tôi, Quý Khách Hàng có thể liên hệ đến chúng tôi qua điện thoại, email để được trợ giúp hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
Quý Khách Hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:
Showroom We.Sell.Cues VN:
Địa chỉ: 188/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: 0399489941
Email: wsc.helpcenter@outlook.com
- Những trường hợp được bảo hành
Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Công ty TNHH Sản xuất thương mại xuất khẩu Sáu Mươi Tám xuất hóa đơn cho Quý Khách Hàng.
Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Các trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.
- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Có Hóa đơn mua hàng của chúng tôi.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Lưu ý:
- Bảo hành chỉ áp dụng cho người mua ban đầu và không thể chuyển nhượng.
- Khách hàng vui lòng giữ hóa đơn mua hàng để làm bằng chứng khi yêu cầu bảo hành.
- Những trường hợp không được bảo hành
Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua từ chúng tôi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Mất hóa đơn.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
- Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi.
- Địa điểm bảo hành
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhân viên của chúng tôi có thể hướng dẫn Quý khách hàng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến nhà sản xuất hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
- Chi phí bảo hành
Quý khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng như các phí phát sinh khác trong quá trình bảo hành theo Quy định của nhà sản xuất.